Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia

Phụng sự Dân tộc - Hưng thịnh Quốc gia

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO: “ CEO NGHỆ THUẬT LÃNH ĐẠO VÀ MARKETING CHUYÊN SÂU”

GIỚI THIỆU VỀ KHÓA HỌC

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO: “ CEO: NGHỆ THUẬT  LÃNH ĐẠO VÀ MARKETING CHUYÊN SÂU ”

Lợi ích đối với doanh nghiệp

Trong môi trường kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng như hiện nay, các nhà quản lý điều hành liên tiếp phải đối mặt với những thách thức nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường toàn cầu, đòi hỏi họ phải đưa ra quyết định và hướng đi ngay lập tức. Thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, sức ép về thời gian đòi hỏi các nhà giám đốc điều hành phải đưa ra quyết định mang tính quyết đoán và chuẩn xác. Những cá nhân có thể định hướng được xu thế của thị trường và nắm bắt được cơ hội kinh doanh trong xu hướng quốc tế hóa sẽ thành đạt hơn và có một con đường riêng để trở thành một CEO toàn diện.

Do vậy Chương trình CEO thu gọn được các chuyên gia của HỌC VIỆN QUẢN LÝ VÀ LÃNH ĐẠO CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG  soạn theo mô hình tinh hoa quản trị thực hành, bên cạnh đó chương trình sẽ được gia tăng giá trị bằng các hoạt động bổ trợ như: Đối thoại cùng chuyên gia; Chia sẻ, học tập kinh nghiệm và khảo sát thực tiễn với doanh nghiệp lớn.

Chúng tôi tin tưởng rằng khóa học sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho những nhà quản trị, các giám đốc điều hành hiện tại và tương lai, giúp họ không những củng cố vai trò CEO của mình mà còn tăng giá trị cho cả tổ chức và các đối tác kinh doanh!

 

Lệ phí: Học viên được hỗ trợ 80 %  học phí từ Qũi khởi nghiệp. Như vậy học viên chỉ cần hỗ trợ thêm phần kinh phí tổ chức học tập như: Phí tài liệu, Teabreak,

-  Khai giảng: 25/11/2019

-Thời lượng: 12 buổi ( tối thứ 2,4,6 từ 18 h đến 21 h)

ĐỊA ĐIỂM: Số 6, ngõ 45 Trần Thái Tông, Cầu Giay, Hà Nội

HỌC PHÍ:

(Học phí bao gồm phí học 12 buổi trên lớp, in ấn tài liệu và Teabreak)

Phí bổ trợ: 3,600,000 / 1 học viên.

Hoàn tất chương trình

Chứng nhận (yêu cầu): Học viên tham gia đầy đủ từ 80% thời lượng khóa học, đạt yêu cầu các bài kiểm tra của từng phần và tham gia buổi khảo sát thực tế, chương trình Teambuilding sẽ được cấp  chứng nhận.

Học viên đăng ký theo học vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu đăng ký như Ban tổ chức đã soạn mẫu gửi kèm. Đây là mẫu đăng ký bắt buộc, doanh nghiệp đăng ký phải nộp mẫu đăng ký muộn nhất vào buổi học thứ 2 nếu không sẽ không được vào lớp học các buổi tiếp theo

 

LỢI ÍCH CỦA CHƯƠNG TRÌNH

Sau khi tham dự chương trình, người học sẽ:

Nhằm tăng cường kỹ năng nhận thức “Giám đốc điều hành” và vận dụng kiến thức quản lý điều hành doanh nghiệp theo quan điểm quản trị hiện đại; ứng dụng và thực hành các mô hình quản trị mới; cung cấp cho lãnh đạo doanh nghiệp những kỹ năng tư duy sáng tạo và phương pháp làm việc khoa  học phục vụ cho việc ra các quyết định quản lý, điều hành cốt lõi và đột phá; vận dụng một số phương pháp, công cụ quản lý và điều hành có hiệu quả theo xu hướng hoàn thiện và tái cấu trúc liên tục hoạt động và tổ chức của doanh nghiệp; cung cấp giải pháp và kinh nghiệm xử lý tình huống trong thực tiễn điều hành sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp thời điểm hiện nay và định hướng dự báo những năm tiếp theo.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý Giám đốc, cán bộ nhân viên trong công ty.

Đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp: Các Giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó các Phòng/Ban/Bộ phận trong Doanh nghiệp, mong muốn sớm trở thành Giám đốc điều hành hoặc nâng cao năng lực quản lý và năng lực lãnh đạo bản thân, lãnh đạo đội ngũ và lãnh đạo tổ chức của mình;

Những người đã có bề dày nhất định về kiến thức hay kinh nghiệm về quản lý và điều hành trong DN;

Những người có hoài vọng trở thành Giám đốc điều hành trong tương lai.

GIẢNG VIÊN:

1.TS Đinh Việt Hoà: Nguyên giảng viên Đại học Quốc Gia Hà Nội và là thỉnh giảng của một số trường đại học trong nước và quốc tế. TS. Đinh Việt Hòa đã có nhiều năm nghiên cứu và giảng dạy tại nước ngoài và đã được phong hàm Phó giáo sư tại Trường Đại học Tổng hợp Capitol (Philippines). Ông đã tham gia giảng cho rất nhiều lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp và các tổ chức ở Việt Nam. Ông còn là Chủ tịch Học viện Quản lý và Lãnh đạo Châu Á-Thái bình dương (PAILEMA) và là Chủ tịch Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia, Giám đốc trung tâm Lãnh Đạo và phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (Trung tâm trực tiếp thực hiện Chương trình phát triển văn hóa doanh nghiệp của Thủ tướng Chính Phủ - Ban 248)

2.TS. Vũ Hữu Kiên: có nhiều kinh nghiệm quản lý trong kinh doanh đặc biệt là quản trị nhân sự.

3.Ths Trần Việt Dũng: Phó trưởng ban Tài chính kiêm chánh văn phòng Quỹ phát triển Khoa học công nghệ của ĐH Quốc Gia Hà Nội. Nguyên là Phó chủ nhiệm bộ môn Marketing- khoa Quản trị kinh doanh - Đại học kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.

4.TS. Thế Hùng: Đã giảng dạy trên 1.000 khóa đào tạo cho hơn 500 tổ chức, doanh nghiệp, hơn 100 trường học với nhiều chuyên đề đa dạng và chuyên sâu về Kỹ năng Mềm, Kỹ năng Quản lý, lãnh đạo… Ngoài ra Tiến sĩ Thế Hùng thường tư vấn và đào tạo Kỹ năng Mềm như: Tư duy triệu phú, Học làm giàu, Nghệ thuật trong tình yêu và hôn nhân, Văn hóa doanh nghiệp – Đường tới thành công, Nghệ thuật và kỹ năng thuyết phục, thuyết trình, MC, Văn hóa ứng xử và kỹ năng giao tiếp trong công sở, Văn hóa ứng xử trong học đường, Hạnh phúc gia đình, nghệ thuật làm mẹ, làm vợ, Kỹ năng và nghệ thuật bán hàng, Bí quyết trẻ lâu sống lâu, Tâm linh phong thủy trong gia đình…

5. Ts. Nguyễn Thanh Hoàn: Kinh nghiệm hơn 15 năm trong quản lý doanh nghiệp; đi lên từ thực tiễn và có hơn 10 năm ở vị trí đào tạo; IeMBA, Đại học kinh doanh Irvine, Hoa Kỳ PhD, ĐH MUST Malaixia - MIT Mỹ Phó chủ tịch Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) Phó chủ tịch Hội PT HT KT Việt Nam Asean (VASEAN). Chủ tịch câu lạc bộ Doanh nhân Asean (ABC) - Hội PT HT KT Việt Nam Asean (VASEAN). Chủ tịch HĐQT Vinavico Group Chủ tịch HĐQT Linkasean Tổng giám đốc Vinen corp

6. PGS.TS. NGUYỄN VĂN ĐỊNH: Chuyên gia tài chính

PGS.TS. Nguyễn Văn Định có hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu và tư vấn về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, thị trường chứng khoán và cải cách hành chính công.

7. NINA NGUYỄN YẾN NHÀN: Chuyên gia - Huấn luyện viên kinh doanh quốc tế được cấp phép tại Action Coach và đã tư vấn cho hàng trăm doanh nghiệp, tập đoàn tại Việt Nam.

8. CHUYÊN GIA CAO CẤP BÙI THỊ LÊ PHƯƠNG

Giám đốc Công ty TNHH tài chính kế toán thuế Centax, chuyên tư vấn về tài chính, kế toán thuế cho các doanh chủ và dọn dẹp sổ sách cho các doanh nghiệp.

9. GS.TS. ĐINH VĂN HIẾN

Chủ tịch Tập đoàn DKNEC
Sáng lập VINEN CORPORATION

Tiến sĩ về Quản trị kinh doanh, doanh nhân khoa học. Ông đã sáng lập ra tập đoàn DKNEC và vận hành công ty thành công với doanh thu hàng ngàn tỉ. Đã viết cuốn sách rất hay: Chiến lược phát triển doanh nghiệp tự động hóa Việt Nam.

 

 

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý Giám đốc, cán bộ nhân viên trong công ty.
  • Đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp: Các Giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó các Phòng/Ban/Bộ phận trong Doanh nghiệp, mong muốn sớm trở thành Giám đốc điều hành hoặc nâng cao năng lực quản lý và năng lực lãnh đạo bản thân, lãnh đạo đội ngũ và lãnh đạo tổ chức của mình;
  • Những người đã có bề dày nhất định về kiến thức hay kinh nghiệm về quản lý và điều hành trong DN;
  • Những người có hoài vọng trở thành Giám đốc điều hành trong tương lai.

 

Nội dung học tập:

STT

CHỦ ĐỀ

TÊN CHUYÊN ĐỀ

1

CEO

CEO- Phát triển năng lực lãnh đạo CEO- Xây dựng đội nhóm thành công

2

Nhân sự

Quản trị nhân sự dành cho CEO- Nỗi đau và gỉai đáp vấn đề quản trị nhân sự.  Tuyển dụng, thu hút người giỏi, đãi ngộ và giữ chân nhân tài.

3

Bán hàng

Nghệ thuật bán hàng và chăm sóc khách hàng- Qui trình sức mạnh đem lại doanh thu

4

Kế toán

Kế toán thuế cho doanh nghiệp

5

Kế hoạch mục tiêu

Xây dựng chiến lược, hoạch định -Lập kế hoạch kinh doanh dễ hiểu và thực tế.

6

Marketing

 

Nghệ thuật quản trị Marketing và thương hiệu

7

Vốn cho doanh nghiệp

Nghệ thuật xây dựng chiến lược tài chính và quản trị vốn doanh nghiệp.

8

Văn hoá DN

Văn hoá doanh nghiệp – xây dựng DN trường tồn.

 

 


THÔNG TIN LIÊN HỆ

HỌC VIỆN QUẢN LÍ VÀ LÃNH ĐẠO CHÂU Á-THÁI BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: Số 8, ngõ 128, đường Sài Đồng, phường Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: Số 6/45 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0949571813(vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận thông tin chi tiết)

Email: daotao@pailema.edu.vn

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN: HỌC VIỆN QUẢN LÝ VÀ LÃNH ĐẠO CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG

  • Chủ tài khoản : TỐNG THỊ HOA DƠN

TK: 0491000094270 : Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thăng Long.

  • Nội dung chuyển khoản: Họ tên + Số điện thoại + Khóa học

2.    Nộp trực tiếp: Toà nhà Vinen, số 6 ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

THÔNG TIN GIẢNG VIÊN

NCS, Thạc sĩ Giáo dục học Nguyễn Thị Anh Thư,

Khai giảng: 25/11/2019

Bế giảng: //

Giảng viên: NCS, Thạc sĩ Giáo dục học Nguyễn Thị Anh Thư,

Đăng ký nhận tư vấn