Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia

Phụng sự Dân tộc - Hưng thịnh Quốc gia

Tầm nhìn và Cơ hội Kinh doanh

GIỚI THIỆU VỀ KHÓA HỌC

Một doanh nghiệp thành công bắt đầu với một tầm nhìn rõ ràng và sự hiểu biết thấu đáo về các cơ hội sẵn có để biến tầm nhìn đó thành hiện thực. Cho dù bạn có ý tưởng cho một dự án kinh doanh trong tương lai hay bạn đã có một công việc kinh doanh phụ khi đang theo học, khóa học này sẽ giúp bạn xem xét tầm nhìn của mình và khám phá các cơ hội có sẵn. Nó sẽ cho bạn thời gian để lập kế hoạch và giúp bạn bắt đầu ghi lại những suy nghĩ của mình trong một kế hoạch kinh doanh có cấu trúc đồng thời cho phép bạn chia sẻ ý tưởng của mình với những người khác.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  1. Chu trình học tập kinh doanh
  2. Mô hình kinh doanh cơ hội: tầm quan trọng của việc chia sẻ tầm nhìn của bạn
  3. Tầm nhìn và cơ hội trong các doanh nghiệp thành công
  4. Viết đề xuất giá trị cốt lõi
  5. Giới thiệu về cách viết một kế hoạch kinh doanh mạnh mẽ.

BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC ĐIỀU GÌ?

  1. Đánh giá chu kỳ kinh doanh làm nền tảng cho khóa học.
  2. Khám phá phạm vi để khám phá hoặc tạo cơ hội kinh doanh.
  3. Điều tra các doanh nghiệp trong khu vực địa phương của bạn.
  4. Thảo luận về thách thức kinh doanh của doanh nhân: Tôi nên khởi nghiệp và làm cách nào?
  5. Đánh giá và đánh giá ý tưởng kinh doanh.
  6. Tạo kế hoạch kinh doanh trong vòng 200 từ.
  7. Điều tra tầm nhìn và cơ hội cho một kế hoạch kinh doanh.

CHUYÊN GIA GIẢNG

TS.Đinh Việt Hòa
Giám đốc Trung tâm Phát triển Lãnh đạo và Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam.
Chủ tịch Học viện Quản lí và Lãnh đạo Châu Á - Thái bình dương và Chủ tịch sáng lập Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN)

TS. Đinh Việt Hòa nguyên là giảng viên Đại học Quốc Gia Hà Nội, với các chức vụ quản lý như Trưởng Bộ phận Tạp chí Xuất bản (Trường Đại học Kinh tế), Giám đốc Trung tâm Hợp tác Quốc tế và Xuất bản Ngoại văn, Phó Giám đốc Nhà Xuất bản ĐHQGHN và là thỉnh giảng của một số trường đại học trong nước và quốc tế. Trước đó, TS. Đinh Việt Hòa đã có nhiều năm nghiên cứu và giảng dạy tại nước ngoài và đã được phong hàm Phó Giáo sư tại Trường Đại học Tổng hợp Capitol (Philippines). TS. Đinh Việt Hòa đã tham gia giảng nhiều khóa học về phát triển kỹ năng lãnh đạo, lãnh đạo chiến lược, lãnh đạo Marketing, lãnh đạo nhân sự… cho các lãnh đạo cao cấp từ các tập đoàn và công ty lớn ở Việt Nam.

Hình ảnh một số đầu sách tiêu biểu do TS.Đinh Việt Hòa viết và dịch

TS. Đinh Việt Hòa là một trong số ít những người ở Việt Nam đã dành nhiều năm nghiên cứu có hệ thống về năng lực lãnh đạo và quản lý với bằng Tiến sĩ về Quản lý Tập đoàn, chuyên ngành lãnh đạo. TS. Đinh Việt Hòa đã viết rất nhiều bài viết về tư duy lãnh đạo đăng tải trên Báo Điện tử VietNamNet, tác giả và đồng tác giả, dịch giả của hàng chục cuốn sách nổi tiếng về lãnh đạo: Lãnh đạo: Những lý thuyết nền tảng và tình huống lãnh đạo đương đại (2017), Tinh thần Khởi nghiệp Kinh doanh - Trái tim của một doanh nhân (2012), Nhân cách doanh nhân và văn hóa kinh doanh ở Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và toàn cầu hóa (2011), Văn hóa và Tổ chức - Phần mềm tư duy (2012), Phát triển kỹ năng lãnh đạo (2007); 21 Nguyên tắc vàng trong nghệ thuật lãnh đạo (2008)…Hiện tại TS. Đinh Việt Hòa là người khởi xướng và là Chủ tịch sáng lập Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN).  

NỘI DUNG KHÓA HỌC

THÔNG TIN GIẢNG VIÊN

TS.Đinh Việt Hòa,

ĐÁNH GIÁ

1 tuần 0 bài giảng

Khai giảng: 28/09/2019

Giảng viên: TS.Đinh Việt Hòa,

Số tuần học: 1

Số bài học: 0

Đăng ký nhận tư vấn